[VIDEO] [HỌC NHANH BÁN LẸ CÙNG J&T EXPRESS] BẮT ĐẦU VỚI FACEBOOK MARKETING CÙNG ĐẠI K LINH (Phần 2/2)

28/12/2023

Tiếp nối những kiến thức xoay quanh Facebook Marketing từ bài giảng trước, giảng viên Nguyễn Mạnh Linh đã quay trở lại cùng bài giảng “Quảng cáo Facebook chuyên sâu” vào ngày 22/12 vừa qua.

Trong bài giảng của mình, giảng viên Nguyễn Mạnh Linh đã nhấn mạnh: “Quảng cáo trên Facebook, 10 triệu cho 1 ngày chạy 1 bài không bằng 10 triệu cho 1 ngày chạy 10 bài”, cho thấy tầm quan trọng của việc phân bổ chi phí quảng cáo trên Facebook nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất cho người kinh doanh online.

 

Cũng trong bài giảng này, giảng viên Nguyễn Mạnh Linh đã cung cấp cho các nhà bán hàng những kiến thức về kinh doanh online trên nền tảng Facebook:

✅ Tạo pixel trong Business Manager.

✅ Tạo  Landing Page với Ladipage.vn và tiêu chuẩn thiết kế Landing page bán hàng.

✅ A/B testing trong quảng cáo Facebook.

✅ Chiến dịch quảng cáo tin nhắn và quảng cáo chuyển đổi.

✅ Các chỉ số cần lưu ý trong quảng cáo Facebook.

 

Theo dõi Fanpage J&T Express Vietnam để không bỏ lỡ chủ đề tiếp theo của khóa học online miễn phí xoay quanh nền tảng TikTok, chắc chắn sẽ giúp các tiểu thương mở rộng kinh doanh trên đa nền tảng, kiến tạo thành công với những chiến lược bán hàng đột phá!

_____________________________________

“Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số” là khóa học online miễn phí quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong tư vấn chiến lược marketing, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Khóa học hướng đến mục tiêu cung cấp kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu cho nhà bán hàng, bao gồm các startup, các cá nhân yêu kinh doanh, bên cạnh đó, khóa cũng đồng hành cùng tiểu thương trong bối cảnh kinh tế khó khăn và nhu cầu đối với hoạt động kinh doanh truyền thống dần thu hẹp.

 

- Link đăng ký khoá học: https://hocnhanhbanle.jtexpress.vn   

#HocNhanhBanLe  

#KhoaHocOnlineJT

 

Chia sẻ
bài viết