[VIDEO] [HỌC NHANH BÁN LẸ CÙNG J&T EXPRESS] BẮT ĐẦU VỚI FACEBOOK MARKETING CÙNG ĐẠI K LINH (Phần 1/2)

22/12/2023

BÀI GIẢNG CỰC TỐT CHO ANH CHỊ EM CHƯA HOẶC MỚI CHẠY FACEBOOK 👌
Trong bài giảng “Bắt đầu với Facebook Marketing”, giảng viên Nguyễn Mạnh Linh đã giúp người học nắm được những kiến thức nền tảng vững chắc về Facebook Marketing - bước đệm quan trọng để triển khai chiến lược bán hàng tối ưu và nâng cao doanh số trên nền tảng này. Hãy cùng điểm lại một số thông tin chính được đề cập trong bài giảng nhé: 
✅ Định nghĩa “đúng chuẩn” về Facebook Marketing giúp người bán hàng có cái nhìn chính xác về “luật chơi” của nền tảng
✅ Cách thuật toán của Facebook phân phối nội dung, giúp người bán hàng gia tăng hiệu suất quảng cáo.
✅ Quy trình thiết lập tin nhắn tự động, giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng trên Fanpage 
✅ Nhận thức về kích thước “chuẩn chỉnh” của hình ảnh quảng cáo trên Facebook
✅ 6 loại mục tiêu chiến dịch có thể áp dụng trong quảng cáo Facebook, tuỳ thuộc vào mô hình kinh doanh và nhu cầu thực tế của người bán hàng
✅ Cách sử dụng công thức AIDA (Attention, Interest, Desire, Action) để viết quảng cáo hiệu quả
Lý thuyết về Facebook Marketing đã vững, vậy làm thế nào để chạy marketing ra số và bán hàng thực chiến “nghìn đơn”? Câu trả lời sẽ có trong bài giảng tiếp theo “Quảng cáo Facebook chuyên sâu” lên sóng vào ngày 22/12! 
Nhanh tay đăng ký khoá học “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số” tại website: https://hocnhanhbanle.jtexpress.vn/ 👈 để không bỏ lỡ cơ hội đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trên hành trình kiến tạo thành công!
_____________________
“Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số” là khóa học online miễn phí quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong tư vấn chiến lược marketing, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Khóa học hướng đến mục tiêu cung cấp kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu cho nhà bán hàng, bao gồm các startup, các cá nhân yêu kinh doanh, bên cạnh đó, khóa cũng đồng hành cùng tiểu thương trong bối cảnh kinh tế khó khăn và nhu cầu đối với hoạt động kinh doanh truyền thống dần thu hẹp.
- Link đăng ký khoá học: https://hocnhanhbanle.jtexpress.vn/ 👈
#FacebookMarketing #JandT #DaiKLinh #LITADO

Chia sẻ
bài viết

TIN TỨC KHÁC