BẾ GIẢNG MONEY MASTER HÀ NỘI K66

15/03/2021

 

Sau 2 ngày học tập tích cực, hào hứng - Thứ 7, ngày 15/04/2023, LITADO ACADEMY bế giảng khóa MONEY MASTER K66 Hà Nội.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đánh golf, tiền và văn bản cho biết 'LITADO ADO LITADO K66 MONEY MASTER Ng Thuật ĐẦU TƯ& QUẢN LÝ Chín GV.NGUYỄ MONEY MASTER ASTER LITADO #ĐạiKLinh #ĐạiKLinh 15/04/2023'
💝 Khóa MONEY MASTER Offline - Siêu Cập Nhật Hoàn Toàn Mới - 50 MODULE Tài Chính Độc Nhất Vô Nhị không nơi nào có. Khóa học với cực nhiều kiến thức hữu ích về chủ đề Tài Chính Cá Nhân và chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể quên với LITADO cũng như các học viên vì lớp Money Master K66 quá đông, quá vui và quá tuyệt vời!
Một sự thay đổi diện mạo mới của LITADO ACADEMY – Phòng học nâng cấp mới với concept đẳng cấp cùng Máy chiếu với hệ thống âm thanh ánh sáng hàng đầu trong các phòng học, các học viên lớp Money Master K66 đã được phục vụ nhu cầu học tập một cách hoàn hảo nhất! (Mời các bạn xem ảnh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời này).

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và bàn
💝 Tạm biệt các học viên thân yêu lớp Money Master K66, cảm ơn các bạn đã chọn LITADO ACADEMY để đặt trọn niềm tin, chúc cả lớp sẽ áp dụng thật tốt những kiến thức đã học từ thầy NGUYỄN MẠNH LINH để đạt được thật nhiều những thành công mới!
-----------------------------------------------------------------
Nếu các bạn cũng muốn nắm được những Chiến Lược, Chiến Thuật ĐỈNH CAO, trở thành Phù Thủy Tài chính Cá Nhân thì đây chính là khóa học bạn đang tìm: Khóa học MONEY MASTER- Nghệ Thuật Đầu tư và Quản Lý Tài Chính Cá Nhân.
🏆Chi tiết liên hệ Hotline: 0917009999 - 02438779999 😍

Chia sẻ
bài viết